Monday, July 30, 2007

Góðar Fréttir:)

Já Það hlaut að koma að þessu:)

Ég gæti ekki verið meira upp í sjöunda himni.:)

En já ég er komin inn í skóla í arkitektanám... en það er reyndar ekki í Frakklandi eins og planað var heldur er það í London Baby..:) Það verður bara stuð.. þar sem Nick og Nina eru þar fyrir þá verður ekkert mál.. Er reyndar ekki búin að segja þeim frá því.. mig langar svo að sjá svipin á þeim þegar ég geri það... þar sem þau eru búin að spurja mig" afhverju ég kem ekki frekar til London í nám heldur en að vera í Frakklandi"... svo Þeirra draumur hafur ræst:)

En frekar að náminu.. þá fékk ég inn í London South Bank University og fyrsti hlutinn er 3 ár sem er BA..! Eftir það get ég tekið masterinn hvar sem er.. og Kannski maður reynir í Frakklandi:) Eða það er Draumurinn!!

En eins og ég hef alltaf sagt.. það að ef einn dyr lokast þá opnast önnur..:)

Takk fyrir allan stuðninginn;)

No comments: