Thursday, November 22, 2007

Gamlar minningar:)

já upp á síðkasti hef ég verið að skoða myndir af gömlu tölvunni minni. Þar sem hún skemmdist út í Frakklandi hef ég ekki séð þessar myndir alveg óra lengi. Er komin með þær núna inn á harða diskinn minn og hef verið að eyða mínum áhugaverða tíma í að skoða þær. Vitið hvað! þetta er svo hlæjilegt að ég varð að deila þessu með ykkur. Er búin að liggja í hláturskasti yfir þessu..hahah:)

Hér er þær sem ég valdi:) njótið:)




Eyjó og Ég í 18 ára afmæli mínu:)




Halli og Einar Ingi folar..á gamla píanó barnum

Einar Ingi og Ég 2003 eða 2004 man ekki..hehe.. baby face


Á dansgólfinu:)

kiss kiss og knús

Einar, Maggi og moi

Moi et Helga

Hafdís, Halli og ég á oktoberfest 2004

Hafdís og ég á airwaves 2004

Hafdís og Helga:)

Risinn hann Alli og Anna og Helga:)


HAfdís og ég í 18 eða 19 ára afmæli helgu:)

KEilumót 2004 við vorum Charlise angles:)

Andri og luzy lu:) ak moi

No comments: