Wednesday, November 14, 2007

Ístran mín...O hvar ertu?

Já vá mar Síðustu helgi fór ég til Lilju að skoða nýju íbúðina hennar í Brixton svaka kósý.. Svo við ákváðum að skoða nýja hverfið og fundum þennan æðislega pöbb sem spilaði punk tónlist allt kvöldið.. hehe og það var svona 45 ára aldurs meðaltal þarna inni í punk fötum.. heheh

Laugardaginn rataði ég alveg sjálf frá Tubeinu og heim til Nick.. í fyrsta skipti.. þetta er ótrúlegt... ég veit ekki hvað oft ég hef farið til nick en ég villist alltaf.. í hvert skipti. Og Nick þurft að koma og sækja mig..hehe. En núna gat ég þetta alveg sjálf og fékk verðlaun..sem var bjór:) ummm.
Það kvöld enduðum við í six pistols eftir party en. Verst var að ég man ekki mikið eftir þeim hluta..híhí sorry

En í gær fór ég upp í vinnu til Nick og hann bað mig að koma upp og hjálpa Stuart með að leyta sér af sumarbústað á íslandi.. og kallinn var inn mbl.is að leitaog alles...hehe..!!
Ótrúlegt.. þeir eru ástfangnir af íslandi..!!
En við fórum öll út að borða og svo pikkaði ég Lilju upp á tube og farið beint á tóneikana.
Já við fórum á Sign sem var að hita upp fyrir Skid row.. Svaka Stuð.. Enduðum uppi að þamba bjór.. úff... ég ætti að vera komin með svaka ístrú núna...en skil þetta ekki ..hehe.

Hér eru nokkrar myndir:)









Urmi, James the Austrailin bloc..Paul and moi:)







Ollie ég og Lauren svo á Anouska þarna einhver staðar...hehe









OG svo skál í botn...Tókum Kalla á þetta!!:)






Alltaf þarf Nick að skemma....!!




Sign og SKid Row Tónleikarnir.... Myndavélinn var eitthvað leiðnlega..!!




Við stelpurnar í Six pistols eftirpartyi:)


En ég ætla að halda áfram með verkefnið mitt. Á bara eftir að taka myndir af því. Þegar það er búið þá er það bara síðasta verkefnið fyrir jól:) Vá Krakkar ég Kem hiem eftir 4 vikur:)
Springa úr gleði og ætla að knúsa ykkur til dauða:)

No comments: