Monday, March 03, 2008

DJö líður tíminn hratt..!!!

Laugardaginn síðast var Þorrablót hér í London og skeltum við okkur nokkur saman en það voru Lilja, Hicham, Anouska, Stuart og Nick.
Það var nátturulega íslenskur matur og maður plataði bretana til að smakka hákarlinn.. ehehe og þau frussuðu honum út..hehe.
Ásgeir Kolbeins og Halla voru veislustjóra og voru þau vægast sagt slæm. Aldrei séð eins lélega veislustjóra. En það skipti engu máli ég talaði bara við þau á borðinu og þurfti þá ekkert að vera þýða það bull sem veislustjórarnir voru að segja.

Þetta var bara mjög gott kvöld og enduðum við í eftirpartyi heima hjá Stuat sem á heima í geggjaðri íbúð mig langar að flytja inn til hans..hehehe og hann er með sundlaug.. erum við að tala um miami eða hvað!!!

Hér eru nokkrar myndir af kvöldinu:)










Svo er Hildur engillinn minn að koma á Föstudaginn og akkurat þá erum við í nemó búin að arensera partyi:) svo það verður svaka stuð:)

Og svo er mín bara að koma heim í næstu viku.. djö líður tíminn hratt... ég var að koma hingað..hehe
En veriði í bandi við mig, því tíminn er fljótur að líða.

Bless bless

1 comment:

Anonymous said...

Loose [url=http://www.invoiceforyou.com]invoice online[/url] software, inventory software and billing software to design competent invoices in before you can say 'jack robinson' while tracking your customers.