Monday, April 14, 2008

úfffffffffffffffffffffff

Leti helgi dauðans liðin núna. Ég held að ég hafi aldrei verið eins löt á minni ævi.
Sérstaklega í gær þá fór ég ekki úr rúmi, var bara í tölvunni að horfa á dót í flakkaranum. Og núna er ég að drepast í bakinu. Gat verið

En busy busy busy. Bara tvær vikur í að við förum öll til tysk að halda upp á afmæli móður minnar, já fólk konan er að vera hálfs aldar gömul. Þá var bara ákveðið að koma öllu liðinu á einn stað og fagnað því. Í þessu tilfelli var tysk fyrir valinu og koma móðir og faðir til heathrow og ég hitti þau þar. Svo koma Amma og afi frá italíu með henni Hörpu sys og co. Og svo gistum við öll í villunni hans Bróður míns.heheh
Það á eftir að vera kráded.

Mikið get ég ekki sagt meira því það er bara brjálað að gera í skólanum enda endar hann 27 mai og verð svo í sirca viku eftir það. En það verður púl þangað til:)

Bless Bless rass já..!!!
Alex var að læra ný orð.heheh

P.S það væri nice ef fólk commenti hér fyrir neðan.Takk

3 comments:

Anonymous said...

Hæ skvís..

Ókey, það er nú í góðu lagi að slaka
annað slagið,,,,,

Vonandi hittirðu Systu og Guðmund,,held að þau séu mjög stutt frá þér....góða skemmtun á rokk(´-´) þín ma

Anonymous said...

kommenta??? hva, þarf maður að gera það? Allt í lagi þá, komment komment komment!!!
AKG

Clara Gunnarsdóttir said...

Djöfull eru klikkuð Anna..heheh