Wednesday, October 24, 2007

Alveg brjálað!!

Það er búið að vera meinað að gera.. hefur ekki einu sinni tíma til að þvo af sér og þurka af sem þarf...!!!

Já Helgina 12 til 13 kom Erna frænka mín hingað og var að fara á Solon International sýninguna og ég mátti fara með.. þar sem þetta var sýningin sem mamma fór alltaf á þegar ég var lítil og alltaf langað að fara. En nei tvemur dögum áður en þær komu þá var ég að fara hitta Ninu í hádegismat og ákvað nú að kíkja í eina búð þar sem hún vinnu á Oxford street. Og vitið menn það var pikkað í mig og ég var beðin um að vera módel í sýningunni sem frænka mín var að koma til London á. Heheh fyndið og ég nátturulega sagði já.. vantar pening:)

Þetta var svaka stemmari hér eru nokkrar myndir frá því:)

style="float:left; margin:0 10px 10px 0;cursor:pointer; cursor:hand;" src="https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgWnK4kgwlG7sRccxfK4hTHooLgUi71hzu3tPBouJaAM_gVXiUxPV-nwDXlcz1NAb3eg1Eow1AzsZ7dOm_QX3yXV3YDFEKij8J7ymo0UzNoP6NNky3nN_yN9SRgNe3w-NFggWtCGw/s320/IMG_0708.jpg" border="0" alt=""id="BLOGGER_PHOTO_ID_5124889166079332978" />
















































































Hér erum við allar stelpurnar sem tóku þátt í þessu.. Þetta var alveg rosalega gaman og ég á aldrei eftir að gleyma þessu:)

No comments: