Sunday, October 07, 2007

Þunnur!!

úff sit hér fyrir framan tölvuna að reyna mana mig til að byrja að læra..:)híhí Vaknað alveg drullu þunn í morgun.



Ég fór með Elínu í Harrods, Varð bara að tékka hvort hann væri ekta..:) sem var ekki:(
Vinkona Nínu átti afmæli í gær svo við fórum heim til þeirra að drekka svo var fara í Soho á djammið.. ekkert smá mikið af fólki..vá..Enduðum það kvöld inn á bar sem var með þema frá 1950 og þannig tónlist var spiluð.hehe fyndin þessi dans tónlist en þetta var örðuvísi:) Gaman. Dansaði eins og fólkið í ástandinu:)




En á föstudeginum þá var ég alveg búin á því eftir að ég og Elín sem er með mér í skólanum, fórum að labba að Gherkin og við vorum allan dagin af því, því við stoppuðum svo oft á leiðinni hehe. Ætlaði að vera bara róleg það kvöld en þá hringdi Nina í mig og bað mig um að hitta allt liðið á bar í Soho svo ég gerði mig bara til að fór til þeirra. Það kvöld endaði í algjöru rugli og það endaði með að ég gisti heima hjá Ninu hehe.




En frá náminu að segja er að við erum núna búin að fara í alla okkar áfanga svo núna er búið að láta okkur fá fullt af verkefnum.. Ég og Elín vorum einmitt að kvarta yfir hvað þetta væri rólegt og svo lítill skóli.. en við getum ekki kvartað lengur..híhí.

Hún kæra frænka mín er að koma næsta föstudag. Hún er að koma á Tony and Guy og ætla ég að kíkja með þeim þar sem móðir mín fór alltaf á þessa sýningu þegar ég var lítil og mér alltaf langað að fara:)

En já þá hefur Nick búið til alveg svakalega góða samsetningu af íslensku og ensku. Þá segi ég her að lokum:)
Hvað ever!!

2 comments:

Anonymous said...

Gedveikt!!!

Anonymous said...

hey teir sem kunna ekki a tetta ta bara yta a anonymous og ta getidi sett inn comment...kv. Clara