Wednesday, February 20, 2008

Stereopfonics!!!

Lauren elsku ástin mín bauð mér á einka tónleika með Stereopfonics sem var á Hospital og var bara fólk á gestalist sem komst á þá, svona private 200 manns.. ekkert smá kósý:)
Þegar ég koma þar voru Nick og Anouska upp á barnum og Nick spurði mig hvort ég vildi ekki einhvað af barnum en ég sagði nei ég á ekki peninga og Nick leit svona á mig með svip og sagði Clara það er frítt..heheh svo ég nátturulega beint á barinn:)

En já annað en að sjá Kelly sem er fucking hot by the way að finna svo út að hann er ekki nema 160 sm hár.. var ekkert smá mikið svekkelsi.
En þegar þeir voru búnir með sitt spil voru þeir kallaðir aftur upp og þá tók Kelly maybe tomorrow.. geggjað lag. Svo komu allir hljómsveita meðlimir upp og sögðust vera með leynigest.. og vitið hver það var...Enginn annar en Ronnie í Rolling Stone og tóku þeir eitt lag saman... :)

Þetta var alveg meiriháttar og svo eftir allt fórum við upp á barinn og stuttu seinna komu þeir kallarnir upp og sátu á borðinu við hliðin á okkur.. ég var algjör gunga að fara ekki yfir og tjatta en alla vega hér eru nokkrar myndir af þessu:)





Við stelpurnar á tónleikunum:)



Kelly og Ronnie saman:)

No comments: