Sunday, May 18, 2008

HEHE

Já fólk.

Síðustu tvær vikur eru búnar að vera mjög stressandi og hefur það bitnað mikið á svefninum en svona er þetta.
Hringdi í sendibílstjóra í gær til að fá hann til að flytja dótið mitt næstu helgi og mér var sagt að hann tæki 40 pund fyrir svona flutning en ég náði að prútta við hann svo ég fékk það á 25 pund. Ekkert smá ánægð með það:)

En er að klára það síðasta sem fer í loka möppuna og þá er fyrsta árið búið, trúi ekki að það er á enda. Einnig ekkert smá skrítið Lilja vinkona mín sem er að klára 3 ár í viðskiptafræði er að fara í sitt fyrsta próf á morgun og svo að sjá krakkana hér á heimavistinni vera að lesa á fullu með glósur. hehe Ég fer ekki í nein próf bara mappan sem ég þarf að skila inn svo allt búið.

Á laugardaginn erum við Lilja og Hicham að fara á íslenginga Eurovision party svona sýna smá anda..hehe vona að við komust einhvað áfram.. veit að það gerist ekki. En má vera smá íslendingur.

En nóg í bili þarf að halda áfram.

Bless bless

2 comments:

Anonymous said...

Hi,

Gott hjá þér að prútta,og gangi ykkur Lilju vel að flitja á morgunn,(´-´)lovya M

Anonymous said...

Hi, lov

I´M happy with you, 1 year in architect(´-´)end.

lov M